Trường Tiểu học Mỹ Bình: Tổng kết năm học 2021-2022

Ngày 27-6, Trường TH Mỹ Bình (Tp.Phan Rang-Tháp Chàm) tổ chức lễ Tổng kết năm học 2021-2022.

Trong năm học 2021-2022, mặc dù dịch COVID-19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình dạy và học, nhưng với tinh thần quyết tâm cao của đội ngũ giáo viên và học sinh (HS), toàn trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Nhà trường có 2 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp thành phố; Tổng phụ trách Đội, đạt loại giỏi cấp tỉnh. Có 184 HS hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện; 67 HS tiêu biểu hoàn thành tốt trong học tập và rèn luyện; HS có thành tích vượt trội môn học có 106 HS; 443 HS hoàn thành chương trình lớp học; trong đó có 98 HS hoàn thành chương trình tiểu học.

Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Mỹ Bình trao Giấy khen cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Đặc biệt, nhà trường đã tổ chức cho các em HS tham gia cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet. Kết quả: Em Nguyễn Nguyên Quang, lớp 4B, đoạt giải Nhất toàn tỉnh kỳ thi cấp trường; Lê Bùi Tấn Hy, lớp 5C, đoạt giải Nhì và em Hồ Thảo Phương, Lớp 5A, đoạt giải Ba.

Nhân dịp này, lãnh đạo Công ty Cổ phần Gia Việt đã trao 20 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng cho HS giỏi và HS có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập.