Phân hiệu Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh tại Ninh Thuận tổ chức tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh năm 2022

Ngày 19-6, Phân hiệu Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh tại Ninh Thuận phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Thuận tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp “Tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh năm 2022”.

Tham gia chương trình tư vấn có 200 học sinh (HS) các Trường THPT Chu Văn An, THPT Nguyễn Trãi, THPT Phạm Văn Đồng và THPT Tháp Chàm. Tại buổi tư vấn đại diện nhà trường thông tin đến các em HS về 4 phương thức xét tuyển năm 2022, các ngành nghề đào tạo, thời gian đào tạo, chỉ tiêu tuyển sinh của nhà trường trong năm 2022; những điểm mới trong kỳ thi THPT 2022. Nhà trường cũng trao đổi thêm về xu hướng thị trường lao động, việc làm cũng như nhu cầu nhân lực qua đó định hướng cho HS các ngành, nghề trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Phân hiệu Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh tại Ninh Thuận tổ chức tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh năm 2022.

Để HS kịp thời nắm bắt thông tin, chương trình còn được phát trực tiếp trên Facebook, Youtube, Phân hiệu và trên fanpage của các trường THPT trên địa bàn tỉnh. Qua đó, cung cấp những thông tin mới nhất về kỳ tuyển sinh đại học năm 2022 của Phân hiệu Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh tại Ninh Thuận, giúp định hướng cho các em HS lớp 12 trên địa bàn tỉnh trong việc lựa chọn ngành nghề phù hợp.