Trao giải Hội thi Tin học trẻ tỉnh Ninh Thuận lần thứ XIX- năm 2022

Ngày 18-6, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ trao giải cho các thí sinh đạt kết quả cao trong Hội thi Tin học trẻ tỉnh Ninh Thuận lần thứ XIX- năm 2022. Tham dự có lãnh đạo Tỉnh đoàn; Sở Giáo dục và Đào tạo.

Theo báo cáo của Ban tổ chức Hội thi, ngay từ đầu năm 2022, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn xây dựng và ban hành kế hoạch tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Ninh Thuận lần thứ XIX- năm 2022; tăng cường tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa, nội dung, thể lệ Hội thi đến các Phòng Giáo dục và Đào tạo, trung tâm, đơn vị trường học. Tiến hành hướng dẫn cho các học sinh hoàn thiện hồ sơ nộp về Ban tổ chức theo đúng quy định. Qua tổng hợp, đến ngày 10-6-2022, Ban Tổ chức đã nhận được 82 hồ sơ đăng ký của thí sinh, thuộc 3 cấp: Tiểu học: 42 thí sinh, Trung học cơ sở: 22 thí sinh, Trung học Phổ thông: 18 thí sinh…

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông trao Giấy khen cho các thí sinh đoạt giải.

Qua quá trình nỗ lực tranh tài của các thí sinh, kết quả, Ban tổ chức tặng giấy khen và giải thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt giải trong Hội thi. Trong đó, có 3 giải Nhất thuộc về các em: Nguyễn Hoàng Lộc, lớp 5/5, Trường Tiểu học Tân Sơn A; Trần Thanh Khôi, lớp 7/10, Trường THCS Lê Hồng Phong; Đỗ Duy Đông, lớp 11 Tin, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn; 1 giải Ba là sản phẩm sáng tạo thuộc về em Đinh Tăng Đức Tiến, lớp 12A8, Trường THPT An Phước; 1 giải thưởng tập thể cho Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn vì có nhiều thí sinh tham gia và đạt giải. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 1 giải thưởng cho thí sinh nhỏ tuổi nhất thuộc về em Nguyễn Hiếu Phong, lớp 3C, Trường TH Phủ Hà.