Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ

Ngày 7-3, đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh nhân kỷ niệm 101 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ và 1971 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao kết quả hoạt động của tổ chức Hội PN các cấp và chúc cán bộ, hội viên toàn tỉnh sức khỏe, gia đình hạnh phúc; đồng thời mong muốn trong thời gian tới HLHPN tỉnh tiếp tục thực hiện tốt vai trò đại diện của mình để tập hợp chị em đoàn kết, phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tập trung chỉ đạo tốt việc chuẩn bị nội dung, nhân sự, các điều kiện đảm bảo cho việc tổ chức thành công Đại hội Phụ nữ các cấp và Đại hội đại biểu Hội Phụ nữ toàn tỉnh lần thứ X; cũng như công tác bầu cử Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016.

• Nhân kỷ niệm 101 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ và 1971 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 8-3, đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, tặng hoa chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh.

Đ/c Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Hội LHPN tỉnh ngày 8-3.

Đồng chí Võ Đại biểu dương những kết quả đạt được của Hội trong thời gian qua, nhất là công tác tập hợp hội viên, giúp đỡ chị em vươn lên thoát nghèo, xây dựng gia đình hạnh phúc… Đồng chí mong rằng, trong thời gian tới, Hội LHPN tỉnh tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để thực hiện có hiệu quả chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp, chính đáng của các tầng lớp phụ nữ. Thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” để các hội viên học tập làm theo, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UNND tỉnh gửi lời thăm hỏi sức khỏe đến toàn thể cán bộ, hội viên các cấp Hội trong tỉnh.