Cụm thi đua số 5- Bộ Tài nguyên và Môi trường: Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2016

(NTO) Ngày 23-12, tại Tp. Phan Rang-Tháp Chàm, Cụm thi đua số 5-Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017. Tham dự có đại diện Tổng cục Quản lý đất đai, Bộ TN&MT và lãnh đạo Sở TN&MT các tỉnh, thành phố: Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam và TP. Đà Nẵng.

 Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2016.

Ngay từ đầu năm 2016, phong trào thi đua đã được cấp ủy và lãnh đạo các Sở TN&MT thuộc Cụm thi đua số 5 quan tâm chỉ đạo phát động rộng khắp, có kế hoạch cụ thể, sát tình hình, có trọng tâm, trọng điểm; kịp thời khen thưởng những tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tạo động lực trong thực hiện các phong trào thi đua. Các Sở TN&MT thuộc Cụm thi đua tích cực chủ động tham mưu UBND các tỉnh, thành phố theo chức năng nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của ngành TN&MT năm 2016. Công tác phối hợp giữa các Sở TN&MT trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn đã được tăng cường, tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua trong những năm tiếp theo...

Tại hội nghị, sau khi bàn giao nhiệm vụ Cụm trưởng cho Sở TN&MT TP. Đà Nẵng và ký kết giao ước thi đua năm 2017, các đại biểu đã trao đổi, giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong công tác quản lý nhà nước về đất đai.