Tổng kết Chương trình “Học kỳ trong quân đội” lớp thứ nhất-Năm 2023

Ngày 22/7, Ban tổ chức Chương trình “Học kỳ trong quân đội” và “Học làm chiến sĩ công an” năm 2023 tổ chức Lễ tổng kết Chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2023 (lớp thứ nhất).

Chương trình “Học kỳ trong Quân đội” lớp thứ nhất năm 2023 được tổ chức từ ngày 13/7 đến 22/7. Qua 10 ngày, 91 học viên đã được làm quen và tiếp cận với môi trường quân đội với nhiều hoạt động như: rèn luyện và giáo dục truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ mới. Huấn luyện kỹ năng quân đội, kỹ năng sống, tổ chức trò chơi lớn kết hợp dã ngoại, team building và kỹ năng thực hành xã hội qua mô hình công tác dân vận của quân đội. Qua các hoạt động, đã giúp các em được rèn luyện tinh thần kỷ luật, tính tự lập, kiên trì để vượt qua những thách thức, hoàn thiện bản thân, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có nghị lực và niềm tin trong cuộc sống.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao giấy chứng nhận cho các học viên tham gia chương trình “Học kỳ trong Quân đội” lớp thứ nhất năm 2023.

Chương trình là sân chơi trải nghiệm thực tế, lành mạnh và bổ ích cho học sinh trong dịp nghỉ hè, tạo môi trường rèn luyện kỹ năng sống, xây dựng tinh thần kỷ luật, tự lập, rèn luyện ý chí, tinh thần vượt khó và định hướng nhân cách, lối sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội góp phần thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước trẻ em. Qua chương trình sẽ góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục quốc phòng, an ninh trong đối tượng đoàn viên, thanh thiếu niên tỉnh nhà.