Phan Rang- Tháp Chàm: Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh- Liệt Sỹ

(NTO) Ngày 19-7, UBND Tp.Phan Rang- Tháp Chàm tổ chức hội nghị kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh- Liệt sỹ (27-7-1947-27-7-2017) và biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu năm 2017.

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử ngày 27-7; truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, tinh thần đoàn kết, yêu nước nồng nàn của dân tộc ta. Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, với tấm lòng biết ơn vô hạn đối với những anh hùng liệt sỹ, những người cống hiến cho sự nghiệp cách mạng, giải phóng quê hương, đất nước, những năm qua, cấp ủy, chính quyền và các tầng lớp Nhân dân Tp.Phan Rang- Tháp Chàm đã có nhiều việc làm thiết thực, ý nghĩa trong công tác đền ơn đáp nghĩa, hỗ trợ, giúp đỡ, động viên về vật chất, tinh thần đối với các đối tượng có công, gia đình chính sách. Nhiều cựu chiến binh, thương binh, bệnh binh khi trở về với cuộc sống đời thường vẫn phát huy phẩm chất tốt đẹp “Anh bộ đội Cụ Hồ” nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn phát triển kinh tế gia đình, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Lãnh đạo UBND Tp.Phan Rang- Tháp Chàm trao giấy khen cho các tập thể xuất sắc trong công tác đền ơn đáp nghĩa

Tại hội nghị, UBND thành phố đã trao Giấy khen cho 45 người có công và gia đình có công cách mạng tiêu biểu; trao Giấy khen cho 5 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác “Đền ơn đáp nghĩa”; đồng thời trao 120 suất quà, trị giá 400 ngàn đồng/suất cho người có công với cách mạng, gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thành phố.