Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Trường Phổ thông iSchool Ninh Thuận

(NTO) Ngày 27-4, đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi thăm và làm việc với Ban giám hiệu Trường Phổ thông iSchool Ninh Thuận.

 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Trường Phổ thông iSchool Ninh Thuận.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo nhà trường đã báo cáo kết quả hoạt động của đơn vị năm học 2015-2016, học kỳ I năm học 2016-2017 và định hướng phát triển từ năm học 2017-2018 đến những năm tiếp theo; đồng thời, kiến nghị UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, địa phương tiếp tục quan tâm, hỗ trợ để công trình xây dựng Trường THPT iSchool Ninh Thuận trên đường Nguyễn Văn Cừ (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm) được diễn ra thuận lợi, đúng tiến độ. Trong công tác tuyển sinh, nhà trường kiến nghị tỉnh cho phép học sinh có nguyện vọng đăng ký học tại trường không cần tham gia kỳ thi tuyển sinh lớp 10 ở các trường công lập; tạo điều kiện để học sinh có nguyện vọng học tại trường được rút hồ sơ để hoàn thành thủ tục đăng ký nhập học; tạo điều kiện thuận lợi về thời gian kiểm duyệt và cấp phép lao động cho giáo viên nước ngoài công tác giảng dạy và lưu trú tại trường trong năm học tới...

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những nỗ lực của trường trong công tác dạy và học thời gian qua. Đồng chí đề nghị thời gian tới, tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường tiếp tục nỗ lực vượt khó, phát huy tốt tư duy đổi mới để nâng cao chất lượng giáo dục theo hướng toàn diện; đồng thời, có chiến lược phát triển phù hợp, tuân thủ đầy đủ các quy định của Nhà nước, của ngành GD&ĐT, từng bước xây dựng thương hiệu trường liên cấp iSchool Ninh Thuận. Sở GD&ĐT vận dụng linh hoạt các quy định của ngành tạo điều kiện thuận lợi cho trường phát triển đúng hướng. Các ngành, địa phương liên quan xem xét, giải quyết những kiến nghị, vướng mắc đảm bảo việc xây dựng của trường thực hiện đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng.