Gần 150 DN tham dự Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ viễn thông

Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Comm 2016) với sự bảo trợ của Bộ Công Thương, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ diễn ra từ ngày 20-22/7 tại Hà Nội với mục tiêu thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp (DN).

Tại buổi họp báo tổ chức ngày 14/7, đại diện Ban Tổ chức cho biết, triển lãm sẽ có gần 150 doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Hong Kong, Đức, Australia, Thụy Sĩ, Mỹ và Việt Nam trưng bày với quy mô gần 300 gian hàng.

Toàn cảnh họp báo. Ảnh: VGP/Thúy Hà

Triển lãm được thiết kế theo chuyên đề, nội dung thể hiện xu hướng phát triển các lĩnh vực: Dịch vụ cung cấp và khai thác trên di động và Internet; thiết bị Internet và di động; công nghệ không dây; các dịch vụ Internet; dịch vụ quản lý, phát thanh-truyền hình; mạng-hạ tầng cơ sở và các dịch vụ điện tử như Chính phủ điện tử, y tế điện tử, ngân hàng-tài chính điện tử, thư viện điện tử…

Vietnam ICT Comm 2016 là cơ hội để giới thiệu, quảng bá sản phẩm và dịch vụ của ngành công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam. Ngoài ra, triển lãm cũng hướng đến mục tiêu tạo sân chơi hữu ích và thuận lợi để các tập đoàn truyền thông lớn, các đối tác chuyên nghiệp tiếp cận và thu thập các ý kiến hữu ích từ khách hàng...

Một hoạt động quan trọng trong triển lãm là hội thảo chuyên ngành. Đây sẽ là diễn đàn cao cấp trao đổi về các xu hướng công nghệ tiên tiến nhất, cập nhật thông tin thị trường, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh và tạo cơ hội gặp gỡ, trao đổi giữa các chuyên gia hàng đầu.

Nguồn www.chinhphu.vn