Tập huấn công tác xã hội và chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

(NTO) Ngày 14-6, Ban Thường vụ Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam phối hợp Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức khai mạc lớp tập huấn công tác xã hội và chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi cho trên 200 cán bộ Hội Người cao tuổi các cấp trên địa bàn tỉnh. Tiến sĩ Đàm Hữu Đắc, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam đến dự.

 
Tiến sĩ Đàm Hữu Đắc, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam phát biểu tại lớp tập huấn.
 
 
Các đại biểu tham dự lớp tập huấn.

Trong hai ngày, các học viên được lãnh đạo Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam và các chuyên gia hướng dẫn nghiên cứu các chuyên đề: Đánh giá kết quả 5 năm Hội Người cao tuổi Việt Nam thực hiện Luật Người cao tuổi; giới thiệu về công tác xây dựng, phát triển Quỹ chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi; kỹ năng công tác xã hội; chăm sóc sức khỏe và bảo vệ mắt cho người cao tuổi...

Phát biểu tại lớp tập huấn, Tiến sĩ Đàm Hữu Đắc nhấn mạnh lớp tập huấn nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Hội Người cao tuổi các cấp. Đồng thời đẩy mạnh xã hội hóa các hoạt động chăm sóc người cao tuổi sống vui, sống khỏe góp phần tham gia phát triển kinh tế - xã hội địa phương.