Đồng chí Bùi Nhật Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết các địa phương, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh

(NTO) Nhân dịp tết Nguyên đán Bính Thân 2016, ngày 18-1, đồng chí Bùi Nhật Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, chúc tết các địa phương, Hội Nhà báo tỉnh, Liên hiệp các Hội Văn học- Nghệ thuật, Liên hiệp các Hội Khoa học- Kỹ thuật, cơ quan báo chí thường trú, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông.

Đồng chí Bùi Nhật Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết Hội Nhà báo tỉnh
và cơ quan Thường trú TTXVN tại Ninh Thuận.
 
 
Đồng chí Bùi Nhật Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết Thường trú Báo Nhân dân
và đại diện Truyền hình Việt Nam tại Ninh Thuận.
 
 
Đồng chí Bùi Nhật Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết lãnh đạo Liên hiệp
các Hội Khoa học- Kỹ thuật tỉnh.
 
 
Đồng chí Bùi Nhật Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết Chi nhánh Viettel Ninh Thuận.
 
 
Đồng chí Bùi Nhật Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết Mobifone Ninh Thuận.
 
 
Đồng chí Bùi Nhật Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết Viễn thông Ninh Thuận.
 
 
Đồng chí Bùi Nhật Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết cán bộ, nhân dân phường Mỹ Hương.

Đến thăm Viễn thông Ninh Thuận, Chi nhánh Viettel Ninh Thuận, Mobifone Ninh Thuận, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực, vượt qua khó khăn bảo đảm sản xuất kinh doanh phát triển của các doanh nghiệp. Các đơn vị đã góp phần cùng địa phương bảo đảm an sinh xã hội, chăm lo nâng cao đời sống cán bộ, viên chức, người lao động. Đồng chí gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động các đơn vị sức khỏe và thành đạt hơn nữa trong năm mới 2016.

Đến thăm và chúc tết Hội Nhà báo tỉnh, Liên hiệp các Hội Văn học- Nghệ thuật, Liên hiệp các Hội Khoa học- Kỹ thuật tỉnh, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí thường trú trên địa bàn tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí và các tổ chức Văn học- Nghệ thuật, Khoa học- Kỹ thuật đối với thành tựu kinh tế- xã hội của địa phương. Đồng chí chúc các các nhà báo, lãnh đạo và hội viên các Hội cùng gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, tiếp tục có nhiều cống hiến cho sự phát triển của tỉnh nhà.

Đến thăm cấp ủy, chính quyền phường Mỹ Hương, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc cán bộ và nhân dân địa phương vui đón Tết Nguyên đán Bính Thân vui tươi, hạnh phúc, bảo đảm an toàn, góp phần cùng toàn tỉnh thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội năm 2016.