Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Giao ban công tác báo chí tháng 8-2015

(NTO) Ngày 28-8, đồng chí Phan Quốc Anh, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì giao ban công tác báo chí tháng 8-2015.

Qua đánh giá chung, trong tháng, Báo Ninh Thuận, Đài PT-TH tỉnh, phóng viên các báo thường trú trên địa bàn tỉnh đã tập trung tuyên truyền với nội dung phong phú, đa dạng, đúng định hướng, tạo sự đồng thuận cao trong các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Tuyên truyền đậm nét các hoạt động, sự kiện nổi bật diễn ra trong tỉnh, có sức lan tỏa sâu rộng, cổ vũ, động viên các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành kế hoạch phát triển KT-XH của tỉnh năm 2015.

Về tuyên truyền trong tháng 9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy định hướng các cơ quan báo chí tiếp tục tập trung tuyên truyền Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII. Tuyên truyền cổ vũ và nhân rộng các gương điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trong học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, trong các phong trào thi đua yêu nước; sự nỗ lực của các cấp, các ngành phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển KT-XH những tháng cuối năm… tạo sự lan tỏa trước, trong và sau Đại hội. Chú trọng tuyên truyền công tác khắc phục sau hạn, các giải pháp chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, bảo đảm nước cho sản xuất, chăn nuôi và sinh hoạt của Nhân dân.

Tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, các ngày kỷ niệm trong tháng; không khí khai giảng năm học mới, công tác giao quân đợt 2-2015;…