Phan Rang – Tháp Chàm: Họp mặt kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam

Ngày 24-6, UBND Tp. Phan Rang – Tháp Chàm tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam 28-6. Đến dự buổi họp mặt có đồng chí Lê Văn Bình, Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, các ban, ngành đoàn thể và đại diện các gia đình văn hóa tiêu biểu trên toàn thành phố.

 Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa và tầm quan trọng của Ngày gia đình Việt Nam. Bên cạnh đó, các hộ gia đình có dịp giao lưu, học tập kinh nghiệm các gia đình tiêu biểu (Gia đình hạnh phúc nuôi dạy con thành đạt, gia đình trẻ tiêu biểu, gia đình vượt khó vươn lên trong cuộc sống). Mỗi gia đình một hoàn cảnh khác nhau, nhưng ở họ có 1 điểm chung là tích cực tham gia các phong trào do địa phương phát động như: xây dựng gia đình “5 không 3 sạch”, nuôi dạy con chăm ngoan và thành đạt, giữ gìn tình làng nghĩa xóm…

Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cho hộ gia đình và câu lạc bộ văn hóa tiêu biểu

Dịp này, toàn thành phố có 18 gia đình văn hóa tiêu biểu được UBND Tp. Phan Rang – Tháp Chàm tặng giấy khen; 1 gia đình văn hóa tiêu biểu xuất sắc và 1 câu lạc bộ được nhận bằng khen của UBND tỉnh.