Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Đài PT-TH tỉnh

(NTO) Ngày 20-5, đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã làm việc với Đài PT-TH tỉnh về tình hình thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2015.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Đài PT-TH tỉnh báo cáo trong 5 tháng đầu năm 2015, Đài PT-TH tỉnh đã cơ bản thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra, duy trì thời lượng phát sóng ổn định; đảm bảo chất lượng các chương trình tự sản xuất; tập trung tuyên truyền, phản ánh các hoạt động, sự kiện lớn diễn ra trong thời gian vừa qua. Thời gian tới, đơn vị tiếp tục đổi mới, cải tiến chương trình truyền hình, phát thanh; nâng cao chất lượng nội dung, đa dạng hình thức thể hiện; đồng thời quảng bá, giới thiệu về phát triển kinh tế - xã hội, quê hương, con người Ninh Thuận đến với nhân dân cả nước.

Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo đơn vị cũng nêu ra một số tồn tại, khó khăn trong công tác nâng cao chất lượng phát thanh, truyền hình. Thiết bị kỹ thuật truyền dẫn phát sóng của Đài còn thiếu và lạc hậu; chưa có hệ thống lưu trữ trung tâm, chưa có máy phát sóng tự động dự phòng. Đề nghị Sở Thông tin- Truyền thông sớm xây dựng, triển khai thực hiện đề án số hóa truyền dẫn, phát sóng truyền hình…

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ của tập thể cán bộ, viên chức Đài PT-TH tỉnh trong thời gian qua, đồng thời chia sẻ những khó khăn của đơn vị. Đồng chí đề nghị đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, hướng đến mục tiêu chuyên nghiệp, hội nhập và phát triển để phục vụ tốt nhu cầu thông tin tuyên truyền của tỉnh. Không ngừng nâng cao chất lượng phát thanh, truyền hình, phát huy vai trò là cầu nối giữa Đảng bộ, chính quyền với nhân dân. Xây dựng các phóng sự, chuyên đề phù hợp với thực tiễn, phản ánh kịp thời chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước. Đồng chí đề nghị các sở, ngành liên quan phối hợp với Đài PT-TH tỉnh sớm có kế hoạch tháo gỡ những khó khăn mà đơn vị kiến nghị, tham mưu UBND tỉnh có hướng giải quyết trong thời gian tới.