Ninh Phước tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ IV-2015

(NTO) Sáng ngày 20-4, Huyện Ninh Phước tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ IV-2015.

Trong năm qua, công tác thi đua khen thưởng trên địa bàn huyện đã có nhiều chuyển biến tích cực, các phong trào thi đua qua phát động đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo nhân dân. Phong trào “Nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau xóa đói, giảm nghèo và làm giàu chính đáng”; “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới.

Ninh Phước tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ IV-2015.
 
 
Lãnh đạo UBND huyện Ninh Phước trao bằng khen của UBND tỉnh cho cho tập thể và cá nhân
đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước 5 năm (2011-2015).

Qua đó đã có những tập thể xuất sắc, cá nhân điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh góp phần đáng kể thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Hội nghị cũng chỉ ra những mặt hạn chế như: một số phong trào thi đua chưa thật sự sôi nổi, công tác duy trì chưa được thường xuyên, do đó việc tổ chức, học tập những điển hình mới còn hạn chế. Việc tổ chức phong trào thi đua ở một số địa phương còn mang tính hình thức …

Hội nghị cũng đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng 5 năm tới (2015-2020) với những nhiệm vụ trọng tâm như: khai thác tối đa tiềm năng lợi thế của huyện để phát triển kinh tế-xã hội, chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng tăng tỷ trọng ngành Công nghiệp-Tiểu thủ công nghiệp-Xây dựng, Thương mại-Dịch vụ. Giải quyết tốt các vấn để xã hội,bảo vệ môi trường sinh thái, nâng cao mức sống vật chất và tinh thần cho nhân dân; đảm bảo quốc phòng-an ninh, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội để phát triển, xây dựng thành công nông thôn mới.

Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng cho 4 tập thể và 6 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước 5 năm (2011-2015), UBND huyện Ninh Phước cũng trao giấy khen cho 10 tập thể và 17 cá nhân.

Hội nghị cũng bầu ra 5 tập thể và 10 cá nhân tham dự Đại hội thi đua yêu nước tỉnh lần thứ VI năm 2015.