Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh uỷ làm việc với Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh

(NTO) Ngày 25-12, đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh uỷ đã có buổi làm việc với Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh .

Tham dự buổi làm việc có các đồng chí: Bùi Nhật Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Minh Trứ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ. Về phía Liên hiệp hội Ninh Thuận có các đồng chí: Lê Kim Hùng, Tỉnh uỷ viên, GĐ Sở KH&CN kiêm Chủ tịch LHH; Đỗ Trung Thu, Phó Chủ tịch thường trực .

Thường trực Tỉnh uỷ làm việc với Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh.

Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã nghe Liên hiệp hội báo cáo kết quả hoạt động năm 2014, phương hướng hoạt động năm 2015, kế hoạch hoạt động toàn khoá của nhiệm kỳ II ( 2014-2019). Liên hiệp hội cũng đã báo cáo những khó khăn, thuận lợi trong quá trình hoạt động cùng những đề xuất kiến nghị trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả đã đạt được, đồng thời chỉ rõ một số tồn tại lớn của Liên hiệp hội trong thời gian qua. Đồng chí xác định những mục tiêu, nhiệm vụ mà Liên hiệp hội tỉnh cần quan tâm thực hiện trong thời gian tới đó là cần tham gia tích cực, có hiệu quả hơn trong phát huy tiềm lực KHCN để đóng góp nhiều hơn, hiệu quả hơn đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của Tỉnh trong những lĩnh vực trụ cột; tập trung làm cho thật tốt công tác Tư vấn, phản biện và giám định xã hội; tham mưu cho UBND tỉnh ban hành quyết định thay thế Quyết định 08/2010/QĐ-UBND của UBND Tỉnh về công tác Tư vấn, phản biện và giám định xã hội cho phù hợp với Quyết đinh 14/2014/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ; xây dựng mối quan hệ hoạt động tốt giữa Liên hiệp hội và các Hội thành viên...

Đỗ Trung Thu