Gặp mặt già làng, trưởng thôn, người có uy tín tiêu biểu

(NTO) Ngày 28-11, Tỉnh ủy, UBND, UBMTTQVN tỉnh tổ chức gặp mặt già làng, trưởng thôn và người có uy tín tiêu biểu trên địa bàn tỉnh nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2014) và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2014). Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy; Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Hữu Đức, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; Đại tá Huỳnh Công Năng, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh và 70 vị già làng, trưởng thôn, khu phố và người có uy tín tiêu biểu.

 
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham dự buổi gặp mặt.
 
 
Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Trong nhiều năm qua, các già làng, trưởng thôn, khu phố, người có uy tín trong toàn tỉnh đã phát huy vai trò, kinh nghiệm, gương mẫu, có nhiều đóng góp tích cực trong việc tuyên truyền, phổ biến các đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, về nhiệm vụ QP-AN, thúc đẩy phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, góp phần quan trọng củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát triển KT-XH, giữ vững QP-AN.

 
Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy tặng quà cho các già làng, trưởng thôn, khu phố và người có uy tín tiêu biểu.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những đóng góp của các già làng, trưởng thôn, khu phố và người có uy tín đã tham gia trong sự nghiệp phát triển KT-XH, giữ vững QP-AN, bảo đảm trật tự an toàn xã hội ở địa phương. Đồng chí mong muốn, bằng kinh nghiệm, uy tín và sự gương mẫu của mình, các vị tiếp tục vận động gia đình, bà con nhân dân chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư và xây dựng nông thôn mới. Đồng thời động viên con em thực hiện nghĩa vụ quân sự bảo vệ Tổ quốc, tham gia lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên, đảm bảo QP-AN ở địa phương.

Dịp này, UBND tỉnh đã trao 70 suất quà cho các già làng, trưởng thôn, khu phố và người có uy tín tiêu biểu về dự buổi gặp mặt.

>> Mời xem video clip: Gặp mặt già làng, trưởng thôn, người có uy tín tiêu biểu