Ninh Phước: Hội Nghị tổng kết biểu dương người tốt, việc tốt lần thứ VI (2010-2014)

(NTO) Chiều ngày 14-11, Trung tâm y tế huyện Ninh Phước tổ chức hội nghị tổng kết biểu dương người tốt, việc tốt lần thứ VI (2010-2014).

 
Lãnh đạo Trung tâm ý tế huyện tặng bằng khen cho các tập thể đạt thành tích
trong phong người tốt việc tốt.

Phong trào thi đua “người tốt việc tốt” gắn với việc ‘Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” được Trung tâm y tế huyện Ninh Phước phát động đến các khoa và 9 xã, thị trấn. Qua 5 năm phát động phong thi đua, được đông đảo cán bộ, bác sỹ, y sỹ, y tá hưởng ứng nhiệt tình. Các hoạt động của phong trào ngày càng phong phú, phát huy được tính năng động, sáng tạo, tích cực tham gia nghiên cứu các đề tài khoa học, đào tạo kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ…nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân.

Qua 5 năm, ngành y tế huyện đã thực hiện đầy đủ các chương trình y tế quốc gia và đạt được nhiều kết quả như: Chương trình phòng chống sốt xuất huyết, sốt rét; phòng chống HIV/AIDS; phòng chống Lao, Phong; tiêm chủng mở rộng…; công tác củng cố và phát triển mạng lưới y tế cơ sở.

Nhân dịp này, ngành y tế huyện đã tặng bằng khen cho 3 tập thể và 11 cá nhân đạt thành tích trong phong trào người tốt việc tốt.