Liên đoàn Lao động tỉnh: Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

(NTO) Ngày 4-7, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4 (khóa IX) triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm 2014.

Trong 6 tháng đầu năm, công đoàn các cấp đã đẩy mạnh phong trào thi đua lao động, sản xuất trong công nhân, viên chức, lao động, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.

Quang cảnh hội nghị triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của Liên đoàn lao động tỉnh.

Công tác tham gia quản lý, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động được tăng cường, đảm bảo chế độ chính sách, tiền lương, tiền thưởng cho công nhân, người lao động. Toàn tỉnh, đã thành lập mới 4 công đoàn cơ sở trong các doanh nghiệp, phát triển mới 1.096 công đoàn viên, nâng tổng số đoàn viên hiện nay lên 27.346 người….

6 tháng cuối năm, Liên đoàn Lao động tỉnh đề ra nhiệm vụ trọng tâm, trong đó tiếp tục tham gia xây dựng, thực hiện tốt các chế độ, chính sách có liên quan trực tiếp đến công nhân, viên chức, người lao động; thực hiện tốt công tác phổ biến pháp luật, các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, của Liên đoàn lao động cấp trên; nâng cao hoạt động vay vốn, hỗ trợ việc làm… góp phần tăng thu nhập, ổn định cuộc sống cho người lao động.