Ninh Hải: Tập huấn tổng rà soát việc thực hiện chính sách ưu đãi với người có công với cách mạng

(NTO) Ngày 30-6, UBND huyện Ninh Hải phối hợp với Sở Lao động-Thương binh&Xã hội (LĐ-TB&XH) tổ chức Hội nghị tập huấn tổng rà soát thực hiện chính sách ưu đãi với người có công cách mạng cho 180 đại biểu là cán bộ các ban ngành đoàn thể huyện và cán bộ cấp xã, thị trấn, thôn, khu phố trên địa bàn huyện.

 
Hội nghị tập huấn tổng rà soát việc thực hiện chính sách ưu đãi với người có công với cách mạng.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được cán bộ Sở LĐ-TB&XH tỉnh đã quán triệt Chỉ thị số 23/CT-TTg ngày 27/10/2013 của Thủ tướng Chính phủ; Chương trình phối hợp và Hướng dẫn thực hiện giữa Bộ LĐ-TB&XH-Thường trực Ủy Ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về tổng ra soát thực hiện chính sách ưu đãi với người có công cách mạng trong 2 năm 2014-2015. Hướng dẫn rà soát theo các biểu mẫu với các đối tượng đang hưởng chế độ ưu đãi của Nhà nước.

Thông qua lớp tận huấn, nhằm đánh giá đầy đủ, toàn diện việc thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công. Qua đó khẳng định trách nhiệm của Đảng và Nhà nước đối với người có công; biểu dương khen thưởng những tập thể, cá nhân thực hiện tốt chính sách đối với người có công cách mạng.