Phan Rang-Tháp Chàm: Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

(NTO) Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2014), tối 19-5, Hội LHTN thành phố Phan Rang-Tháp Chàm tổ chức buổi giao lưu và tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2014.

Tại buổi lễ, Hội LHTN thành phố đã đánh giá lại những thành tích nổi bật của các cấp Hội, hội viên, thanh niên địa phương gặt hái được trong thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với cuộc vận động “Tuổi trẻ Ninh Thuận học tập và làm theo Bác” thời gian qua. Qua đó đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu cần cù trong học tập, lao động, xung kích nghiên cứu khoa học, tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao giấy khen cho các thanh niên thành phố Phan Rang-Tháp Chàm
tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác.

Dịp này, Hội LHTN thành phố đã tuyên dương 27 thanh niên có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Từ đó, tạo thêm động lực để đoàn viên, hội viên, thanh niên thành phố tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị và cuộc vận động “Tuổi trẻ Ninh Thuận học tập và làm theo Bác” trong thời gian tới.