Thường trực Huyện ủy Ninh Phước đối thoại trực tiếp với dân

(NTO) Ngày 15-5, Thường trực Huyện ủy Ninh Phước tổ chức đối thoại trực tiếp với cán bộ và nhân dân thị trấn Phước Dân. Đồng chí Phạm Văn Hậu, Bí thư Huyện ủy chủ trì buổi đối thoại.

 
Đồng chí Phạm Văn Hậu, Bí thư Huyện ủy Ninh Phước phát biểu trong buổi đối thoại với nhân dân.

Qua đối thoại, Thường trực Huyện ủy đã nhận được 20 ý kiến của cán bộ và nhân dân thị trấn trên nhiều lĩnh vực: Công tác phát triển đảng, đào tạo cán bộ trẻ có năng lực; công tác quy hoạch, chỉnh trang đô thị, đền bù, giải phóng mặt bằng dự án mở rộng tuyến Quốc lộ 1A; một số cơ sở vật chất trường lớp trên địa bàn thị trấn xuống cấp, tình trạng thiếu sân phơi khiến người dân phải lấn chiếm lòng đường để phơi nông sản… Nhiều ý kiến của người dân cũng đề nghị lãnh đạo huyện cần có định hướng cụ thể đối với việc phát triển 2 làng nghề gốm và dệt thổ cẩm truyền thống của đồng bào Chăm.

Những ý kiến, kiến nghị của người dân được lãnh đạo huyện giải đáp ngay tại buổi đối thoại. Thay mặt Thường trực Huyện ủy, đồng chí Phạm Văn Hậu, Bí thư Huyện ủy Ninh Phước đã thông tin một số chủ trương của tỉnh, huyện về phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn thị trấn đến cán bộ và nhân dân địa phương. Đồng thời đề nghị lãnh đạo thị trấn Phước Dân cần tăng cường công tác tuyên truyền các chính sách, pháp luật của Nhà nước trên lĩnh vực đất đai, giải phóng mặt bằng để người dân biết và thực hiện đúng pháp luật; hạn chế tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện xảy ra.