Ninh Sơn: Tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2013

(NTO) Sáng ngày 9-1, UBND huyện Ninh Sơn tổ chức hội nghị tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc (ANTQ) năm 2013 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2014.

Trong năm qua, Công an huyện Ninh Sơn đã phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức và vận động các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tham gia tích cực phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Hội nghị tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2013.

Năm 2014, huyện Ninh Sơn tiếp tục nâng cao năng lực hoạt động Ban Chỉ đạo các cấp; Xây dựng, phát huy mô hình quần chúng tự quản về ANTT ở cơ sở và nhân rộng các điển hình tiên tiến trong phong trào quần chúng bảo vệ ANTQ. Phát động quần chúng tham gia phát hiện, tố giác tội phạm gắn với bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người dân khi tham gia tố giác. Biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc; gương người tốt, việc tốt trong công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Chú trọng giáo dục, cảm hóa đối tượng và xử lý nghiêm những đối tượng vi phạm an ninh trật tự, an toàn giao thông. Nắm và dự báo tình hình, không để xảy ra điểm nóng. Tiếp tục phát huy sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị và toàn dân trong công tác phòng, chống tội phạm nhằm bảo đảm tình hình ANTT trên địa bàn huyện.