Đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri

(NTO) Ngày 20-11, đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Tấn Tài và Thanh Sơn (Tp. Phan Rang- Tháp Chàm). Cùng dự có các đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 7).

 
Đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tiếp xúc cử trị tại phường Tấn Tài.
 
 
Cử tri phường Tấn Tài phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc.
 
 
Đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy với các cử tri phường Tấn Tài.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh thông báo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp HĐND tỉnh cuối năm 2013; trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại đợt tiếp xúc cử tri lần trước. Qua đó, các cử tri đã thể hiện sự đồng tình và đánh giá cao những kết quả tỉnh ta đã đạt được trên các mặt hoạt động, đồng thời phản ánh, đề nghị đến các đại biểu HĐND tỉnh một số nội dung như việc triển khai, thi công các dự án khu đô thị K1 và công viên tuyến biển còn chậm, việc quản lý, tranh chấp đất đai, đền bù, giải tỏa và quy hoạch, chỉnh trang đô thị, sang nhượng đất đai cũng như việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, tình trạng xây dựng nhà trái phép còn nhiều bất cập. Bên cạnh đó, đề nghị sớm qui hoạch khu vực nuôi chim yến; ngành giáo dục và đào tạo cần quản lý chặt chẽ việc dạy, học và học phí thêm, tình trạng các tiểu thương chợ đầu mối Tấn Tài lấn chiếm lòng lề đường làm nơi buôn bán, gây mất mỹ quan và ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn ….

Các đại biểu HĐND tỉnh đã giải trình và làm rõ các vấn đề thuộc thẩm quyền, đồng thời ghi nhận các kiến nghị của cử tri và có trách nhiệm phản ảnh với cơ quan chức năng.

*Mời xem video clip: Đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri