Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh

Công điện khẩn về việc báo cáo tình hình thực hiện công tác phòng chống cơn bão số 14

Thực hiện Công điện số 1816/CĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ và Công điện số 5357/CĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh và Công điện khẩn số 02/CĐ-PCLB ngày 9/11/2013 về việc triển khai thực hiện công tác phòng chống cơn bão số 14.

Chiều ngày 9-11, Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh đã có Công điện số 03/CĐ-UBND yêu cầu Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, Trưởng ban chỉ huy phòng chống lụt bão các cấp, Thủ trưởng các cơ quan đơn vị liên quan triển khai ngay những công việc sau đây:

1. Ủy ban nhân dân các huyện thành phố ven biển, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh khẩn trương rà soát và cưỡng chế các tàu thuyền hiện còn hoạt động trên biển phải vào nơi neo đậu an toàn trước 16 giờ ngày 9/11/2013.

2. Ủy ban nhân dân, Ban chỉ huy phòng chống lụt bão các cấp khẩn trương triển khai các phương án chằng chống nhà cửa, phòng chống mưa lũ nhất là các vùng ven sông ven suối và chuẩn bị lực lượng, phương tiện để thực hiện công tác phòng chống lụt bão khi có gió bão và mưa lũ xảy ra trên địa bàn… theo nội dung của các Công điện nêu trên.

3. Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, Thủ trưởng các ngành, các đơn vị khẩn trương kiểm tra tình hình thực tế triển khai phương án phòng chống cơn bão số 14 trên địa bàn, đơn vị mình và báo cáo kết quả về ban chỉ huy phòng chống lụt bão tỉnh trước 17 giờ ngày 9/11/2013 để tổng hợp báo cáo về Thủ tướng Chính phủ và ban chỉ đạo phòng chống lụt bão Trung ương.