LĐLĐ tỉnh: Kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

(NTO) Kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 – 20.10.2013), 03 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày 19-10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức gặp mặt ôn lại truyền thống của người phụ nữ Việt Nam qua các thời và Hội thi khéo tay, trò chơi dân gian trong hệ thống cán bộ công đoàn tỉnh.

 
Đồng chí Kiều Đình Minh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải nhất, nhì, ba cho các đội thi chạy xe môtô chậm.

Đến dự Hội thi có ông Kiều Đình Minh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và hơn 60 cán bộ trong hệ thống công đoàn, được chia ra làm 7 đội. Các đội đã thi chạy xe môtô chậm và thi nấu ăn. Kết quả Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 3 giải nhì và 5 giải ba cho các đội đạt kết quả cao ở thi chạy xe môtô chậm và nấu ăn. Nhân đó, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh cũng tặng hoa chúc mừng các chị em phụ nữ.

Thông qua buổi gặp mặt và Hội thi, giúp cho cán bộ công đoàn nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí của người phụ nữ, cũng như tinh thần đoàn kết đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam; đồng thời rèn luyện sức khỏe, giao lưu, gặp gỡ cùng nhau trao đổi kinh nghiệm trong công tác.