Ban Nội chính Tỉnh ủy làm việc với Ban Cán sự Đảng Tòa án Nhân dân tỉnh về công tác phối hợp hoạt động

(NTO) Ngày 16-10, đồng chí Phan Hữu Đức, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ban Cán sự Đảng Tòa án Nhân dân tỉnh về công tác tổ chức và hoạt động của ngành Tòa án tỉnh.

Theo báo cáo của lãnh đạo Tòa án Nhân dân tỉnh, từ đầu năm đến nay ngành đã tổ chức xét xử 2 vụ án và đang thụ lý 1 vụ án tham nhũng. Công tác tổ chức, bộ máy, chất lượng cán bộ, công chức ngành Tòa án được kiện toàn, bảo đảm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Trong hoạt động, ngành Tòa án đã có sự phối hợp tốt với các ngành Công an, Kiểm sát.

Đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy làm việc với Ban cán sự Đảng Tòa án Nhân dân tỉnh

Tại buổi làm việc, sau khi nghe ý kiến đóng góp, trao đổi về việc điều chỉnh, bổ sung Dự thảo “Quy chế Phối hợp công tác giữa Ban Nội chính Tỉnh ủy với Ban Cán sự Đảng Tòa án Nhân dân tỉnh” của các cán bộ lãnh đạo ngành Tòa án, đồng chí Phan Hữu Đức đã thống nhất với đề xuất của ngành Tòa án. Theo đó sẽ kiến nghị Thường trực Tỉnh ủy cho phép dành thêm thời gian để tiếp tục hoàn chỉnh xây dựng dự thảo Quy chế, trong đó có phần tham chiếu “Quy chế Phối hợp công tác giữa Ban Nội chính Trung ương với Ban Cán sự Đảng Tòa án tối cao” dự kiến ban hành trong thời gian đến.