Ninh Thuận:Họp mặt kỷ niệm Quốc tế Người cao tuổi

(NTO) Ngày 1-10, Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 22 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991 – 1/10/2013). Tại buổi họp mặt, các đại biểu ôn lại truyền thống, quá trình phát triển của Hội NCT qua các thời kỳ.

Nhân dịp này, Ban đại diện Hội NCT tỉnh đã trao tặng 44 Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp chăm lo, phát huy vai trò NCT” cho các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, Mặt trận, cán bộ, hội viên Hội NCT trong tỉnh đã có nhiều đóng góp trong công tác xây dựng tổ chức Hội NCT.

 
Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 22 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991 – 1/10/2013).
Ảnh: Trần Phương

► Hội Người cao tuổi xã Nhơn Sơn (Ninh Sơn) tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi. Thời gian qua, cán bộ, hội viên Hội Người cao tuổi trong xã đã tham gia tích cực các phong trào thi đua: “Tuổi cao-gương sáng”, “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Xây dựng nông thôn mới”… xây dựng hội vững mạnh…

► Nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi 1-10, lãnh đạo huyện Ninh Sơn tổ chức các Đoàn đến thăm, trao giấy mừng thọ của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam và tặng quà cho 29 cụ ông, cụ bà tròn 90 tuổi ở các xã.

Tại nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống gia đình các cụ và vui mừng khi thấy các cụ khỏe mạnh, cuộc sống gia đình có nhiều đổi mới, con cháu thảo hiền và chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích là chỗ dựa tinh thần, tấm gương sáng động viên con cháu noi theo.

►Sáng ngày 1-10, UBND xã Tri Hải (huyện Ninh Hải) tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi. Tại buổi họp mặt, lãnh đạo Hội người cao tuổi của xã giới thiệu mục đích ý nghĩa của Ngày Quốc tế người cao tuổi. Nhân dịp này, Trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam đã Mừng thọ cho 87 cụ và UBND xã Tri Hải cũng tặng quà cho các cụ, mỗi suất quà trị giá 100.000 đồng.