Ninh Sơn: Phát hiện xác một em bé chết chưa rõ nguyên nhân

(NTO) Ngày 27-9, tại khu vực kênh chính Đông đoạn qua thôn Tân Lập 2, xã Lương Sơn (huyện Ninh Sơn), người dân đã phát hiện và vớt xác một em bé trôi dọc theo bờ kênh.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30 chiều ngày 27-9, trên đường đi học về, em Bùi Văn Tài (học sinh lớp 4) nhìn thấy một vật lạ giống xác em bé trôi dọc bờ kênh đoạn gần nhà, nên báo với gia đình đến xem. Nghi ngờ là xác chết thật nên gia đình đã báo với chính quyền và người dân tiến hành tìm kiếm. Đến khoảng 17h30 cùng ngày, xác bé gái được ông Phan Ngọc Hà tìm thấy và vớt lên.

Hiện trường nơi thi thể bé gái 2 tháng tuổi được tìm thấy

Ông Đỗ Tiến Cao, Trưởng thôn Tân lập 2 cho biết: ngay sau khi vớt được thi thể địa phương đã báo với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, qua xác minh bước đầu nạn nhân là một bé gái khoảng 2 tháng tuổi. Tuy nhiên, cái chết của bé hiện chưa rõ nguyên nhân và đang được công an tiếp tục điều tra. Cũng theo ông Cao, do thi thể bé gái tìm thấy tại địa bàn thôn mà không biết nhân thân là ai, nên bà con trong thôn đã quyên góp được 1,5 triệu đồng tiến hành chôn cất bé tại khu vực nghĩa trang núi Bà Xơ.