Thường trực HĐND tỉnh thăm, tặng quà cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu

(NTO) Ngày 18-9, đồng chí Đinh Thị Vân, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh đến thăm, tặng quà và vui Tết Trung thu cùng các cháu học sinh Trường Tiểu học Lợi Hải, Trường Tiểu học Bà Râu, Trường Mầm non Lợi Hải, huyện Thuận Bắc. Cùng đi có lãnh đạo Công an tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Hội Đông y tỉnh

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí đã ân cần thăm hỏi việc học tập, vui chơi của các cháu tại địa phương. Đồng thời, các đồng chí đã tặng quà, chúc các em luôn là những con ngoan, trò giỏi, làm nhiều việc tốt xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Thường trực HĐND tỉnh tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi tại Trường Tiểu học Lợi Hải

Công ty Bảo Việt nhân thọ cũng đã tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Lợi Hải.

► Tối 17-9, Tỉnh đoàn tổ chức vui trung thu cho hơn 400 trẻ em xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam. Với chủ đề Vui hội trung thu, các cháu thiếu nhi được xem các tiết mục văn nghệ, múa lân, rước đèn và được nhận quà gồm bánh kẹo, đồ chơi với kinh phí gần 20 triệu đồng. Công ty Bảo Việt nhân thọ Ninh Thuận cũng đã tặng 10 phần quà, mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng cho trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật. Cơ quan Tỉnh đoàn đem lại cho các em thiếu nhi không khí vui tươi trong mùa Tết Trung thu năm nay.

Đồng chí Châu ThanhHải, Bí thư Tỉnh đoàn trao quà trung thu cho các em thiếu nhi xã Phước Dinh.