Xin cứu giúp đôi chân em!

(NTO) Em Lê Văn Minh (sinh năm 1994, thôn Lạc Sơn 1, xã Cà Ná, huyện Thuận Nam) bị bướu xương ở chân, hiện đang rất cần được sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm để có điều kiện chữa trị.

Tháng 6-2011, trong một lần chơi đá banh, em Minh bị té gãy chân phải. Sau khi đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận cấp cứu, bác sĩ bảo phải chuyển em vào Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh. Trong khi phẫu thuật, các bác sĩ phát hiện em bị bướu xương tại vùng xương gần đầu gối. Từ năm 2011 đến 2012, em đã điều trị hết 200 triệu đồng nhưng vẫn chưa khỏi.

Em Lê Văn Minh đang cần sự cứu giúp của các nhà hảo tâm.

Hoàn cảnh gia đình em Minh rất khó khăn. Bố bị xơ gan và đã qua đời từ năm 2012. Mẹ em là bà Nguyễn Thị Kim Hoa năm nay đã 60 tuổi, làm nghề lượm ve chai kiếm sống qua ngày. Để có tiền điều trị chân cho em, gia đình đã bán hết đất và nhà nên không có chỗ ở. Thương hoàn cảnh khó khăn, một người dân trong thôn đã cho mượn một khoảnh đất nhỏ để gia đình dựng căn nhà tạm để ở. Do không có điều kiện chữa trị nên em chỉ nằm một chỗ với cái chân đau nhức. Vết thương ở chân thì không lành mà liên tục bị mưng mủ, chảy máu nhưng gia đình lại không có tiền để mua thuốc cho em.

Nhờ có sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm với số tiền 15 triệu đồng, cuối tháng 8 vừa qua em được đưa vào TP. Hồ Chí Minh tiếp tục điều trị. Theo chẩn đoán của bác sĩ, chân em Minh có thể chữa khỏi và đi lại được nhưng chi phí khá lớn, nếu không thì phải tháo bỏ khớp xương chân để tránh tình trạng di căn. Trước tình cảnh trên, gia đình rất mong nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, đoàn thể và các cá nhân có lòng hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

Mọi liên hệ xin gửi về: Phòng Bạn đọc, Báo Ninh Thuận, số 279A đường 21 Tháng 8, Tp. Phan Rang-Tháp Chàm (ĐT: 068.3825256).