Đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam làm việc với lãnh đạo tỉnh ta

(NTO) Ngày 24-8, ông Nguyễn Ngọc Bảo, Chủ tịch Hội đồng thành viên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh về kết quả hoạt động của ngành Ngân hàng Nông nghiệp tại tỉnh ta. Làm việc với đoàn có các đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Ngọc Bảo đã thông báo tình hình hoạt động của ngành và kết quả hoạt động của Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp tại Ninh Thuận trong những tháng đầu năm và phương hướng hoạt động trong những tháng cuối năm.

Ông Nguyễn Ngọc Bảo, Chủ tịch Hội đồng thành viên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển
Nông thôn Việt Namtặng hoa cho đồng chí Nguyễn Chí Dũng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy.
 
 
Ông Nguyễn Ngọc Bảo, Chủ tịch Hội đồng thành viên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển
Nông thôn Việt Nam tặng hoa cho đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao kết quả hoạt động của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đối với tỉnh nhà, giúp vốn cho nhiều doanh nghiệp, nhiều hội nông dân hoạt động sản xuất có hiệu quả. Đồng chí đề nghị Ngân hàng Nông nghiệp nên có chủ trương thông thoáng, tiếp tục cải cách thủ tục hành chính giúp cho doanh nghiệp, người dân dễ tiếp cận với nguồn vốn vay phục vụ cho đầu tư phát triển sản xuất.

Đại diện ngành Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam
tặng 500 triệu đồng cho Hội khuyến học tỉnh.

Trong dịp này, đại diện ngành Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tặng 500 triệu đồng cho Hội Khuyến học tỉnh.