Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh: Phát động phong trào “Phòng, chống tội phạm” tại Vĩnh Hải

(NTO) Ngày 22-8, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Công an và các ngành chức năng trong tỉnh tổ chức Lễ phát động phong trào “Phòng, chống tội phạm năm 2013” tại xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải.

Tại buổi lễ, đại diện các hội, đoàn thể và nhân dân đã thảo luận và đưa ra các giải pháp, mô hình thực hiện nhằm kiềm chế, phòng, chống tội phạm tại địa phương như: đào tạo, nâng cao năng lực nghiệp vụ cho lực lượng công an xã; tăng cường phối hợp giữa các ngành, đoàn thể trong công tác tuyên truyền; phát huy vai trò của tổ nhân dân tự quản, đội dân phòng và các mô hình phòng, chống tội phạm ở địa phương…

 
Phát động phong trào “Phòng, chống tội phạm” tại Vĩnh Hải.

Đồng chí Quảng Tài, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát động phong trào, trong đó nhấn mạnh công tác phối hợp tuyên truyền, giáo dục của các ngành chức năng ở địa phương trong việc xây dựng khu dân cư an toàn, lành mạnh, không có tội phạm và tệ nạn xã hội.

►Cùng ngày, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ ông Cao Văn Truyền, thôn Cầu Gãy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải. Căn nhà có diện tích 32 m2, giá trị gần 30 triệu đồng; trong đó, Quỹ Vì người nghèo tỉnh hỗ trợ 25 triệu đồng, còn lại do gia đình đóng góp.