Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 152 của Đảng ủy Quân sự Trung ương

(NTO) Ngày 6-8, Đảng uỷ Bộ đội Biên phòng tỉnh tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 152-NQ/ĐUQSTW của Đảng ủy Quân sự Trung ương về “Tiếp tục đổi mới và tăng cường công tác dân vận của LLVT trong thời kỳ mới”

 
Lãnh đạo Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân
có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết 152-NQ/ĐUQSTW.

10 năm qua, Đảng ủy BĐBP tỉnh tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, quán triệt thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy BĐBP tỉnh, đã tạo chuyển biến về nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, chỉ huy các cấp và cán bộ, đảng viên về đổi mới công tác dân vận trong thời kỳ đổi mới. Công tác vận động quần chúng của BĐBP tỉnh được nâng lên. Các đơn vị đã tổ chức tuyên truyền cho nhân dân không mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng vật liệu nổ 798 buổi, trên 350.000 lượt người tham gia, mở 17 lớp học tình thương cho 380 học sinh tham gia; vận động 579 em đến trường. Phối hợp với Mặt trận các cấp vận động, xây dựng 25 căn nhà “Mái ấm cho người nghèo nơi biên giới hải đảo” với tổng số tiền trên 730 triệu đồng.

Trong thời gian tới, tiếp tục tuyên truyền cho quần chúng nhân dân các chủ trương của Đảng, chính , pháp luật Nhà nước; thường xuyên bám địa bàn, triển khai đồng bộ công tác vận động quần chúng, nhất là nắm tình hình tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng của quần chúng nhân dân kịp thời tham mưu cho địa phương giải quyết theo quy định pháp luật.

Tại hội nghị, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng giấy khen cho 2 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết 152-NQ/ĐUQSTW.