Ninh Hải: Nhiều hoạt động kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

(NTO) Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2013), Ngày 25-7, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Ninh Hải và thân nhân các gia đình có công với nước, gia đình thương binh- liệt sĩ đã tổ chức lễ viếng Đài tưởng niệm Liệt sỹ huyện.

Tại buổi viếng, các đại biểu đã dâng hoa, thắp hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Trước đó, lãnh đạo huyện Ninh Hải đã đi thăm tặng 2.157 suất quà của Trung ương, của tỉnh và huyện cho các đối tượng chính sách, mỗi suất quà 200- 400 ngàn đồng.

UBND thị trấn Khánh Hải tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27-7.

►Cùng ngày, Ban CCHQS huyện Ninh Hải phối hợp cấp ủy, chính quyền xã Phương Hải  thăm, tặng 5 suất quà cho các đối tượng chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã; tặng 2 suất quà cho các thương binh  và Bà mẹ VNAH do đơn vị phụng dưỡng, mỗi suất quà trị giá 200 ngàn đồng.

►UBND thị trấn Khánh Hải cũng tổ chức tọa đàm kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ nhằm ôn lại truyền thống cách mạng quê hương, tri ân các anh hùng liệt sỹ và ghi nhận những đóng góp to lớn của những gia đình có công với nước, gia đình thương binh- liệt sỹ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.