UBND tỉnh tổ chức họp báo thường kỳ 6 tháng đầu năm

(NTO) Ngày 19-7, đồng chí Trần Xuân Hòa, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì buổi họp báo thường kỳ với các cơ quan báo chí địa phương và thường trú trên địa bàn tỉnh để thông báo tình hình kinh tế-xã hội 6 tháng đầu năm và những nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm. Tham dự có lãnh đạo các sở, ngành, địa phương trong tỉnh.

 
 
Đồng chí Trần Xuân Hòa, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì buổi họp báo.
 

Theo báo cáo của UBND tỉnh, trong 6 tháng đầu năm mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng với sự chỉ đạo, điều hành kịp thời của UBND tỉnh trong việc cụ thể hóa các nhiệm vụ, giải pháp sát với tình hình thực tế nên tình hình kinh tế- xã hội của tỉnh ổn định và có bước tăng trưởng. Tổng sản phẩm nội tỉnh (GDP) tăng 8,6% so với cùng kỳ; các vấn đề xã hội được quan tâm thực hiện đầy đủ; quốc phòng-an ninh được giữ vững. Trong 6 tháng cuối năm, tỉnh sẽ tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp thực hiện nhiệm vụ đề ra, phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2013.

Tại buổi họp báo lãnh đạo các sở, ngành, địa phương đã giải trình một số vấn đề báo chí quan tâm: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh các doanh nghiệp, công tác quản lý ở các cảng cá, công tác quản lý di tích văn hóa, công tác bảo vệ rừng, an toàn vệ sinh thực phẩm…

Phát biểu tại buổi họp, đồng chí Trần Xuân Hòa, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đánh giá cao vai trò của các cơ quan báo chí đã thực hiện tốt định hướng thông tin tuyên truyền, đưa tin khá toàn diện và kip thời về các hoạt động của địa phương. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới các cơ quan báo chí tiếp tục phản ánh những vấn đề về đời sống xã hội, sát với tình hình thực tế, góp phần cùng tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ kinh tế-xã hội, đưa Ninh Thuận ngày càng phát triển.