Họp Ban Chỉ đạo và kiểm tra các kỳ thi cấp tỉnh

(NTO) Ngày 31-5, đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo và kiểm tra các kỳ thi cấp tỉnh năm 2013 chủ trì cuộc họp triển khai, tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013.

 Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013 diễn ra trong 3 ngày: 2,3 và 4-6. Theo báo cáo của Sở GD&ĐT, đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được hoàn tất theo đúng chủ trương của Bộ GD&ĐT và các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh. Tỉnh đã thành lập 17 hội đồng coi thi đặt tại 11 trường THPT, 5 trường THCS thuộc các huyện Ninh Sơn, Ninh Phước, Ninh Hải, Bác Ái, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm và 1 hội đồng thi tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên (GDTX) tỉnh

 
Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp.
 
 
Ban Chỉ đạo và kiểm tra các kỳ thi cấp tỉnh năm 2013 họp triển khai tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013.

Kết quả thanh tra của Thanh tra Sở GDĐT tại các trường THPT, trung tâm và các trường đặt hội đồng thi cho thấy: Các trường THPT và trung tâm đã thực hiện đầy đủ chương trình giảng dạy cho học sinh theo quy định; triển khai quy chế thi đến tất cả cán bộ, giáo viên tham gia kỳ thi. Các đơn vị đã hoàn tất các loại hồ sơ đăng ký dự thi của thí sinh và niêm yết danh sách, số báo danh tại các địa điểm thi. Tất cả các địa điểm thi đều đã chuẩn bị đầy đủ điều kiện, cơ sở vật chất để đảm bảo tính nghiêm túc, an toàn cho kỳ thi.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của ngành GDĐT cũng như sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành, địa phương trong việc chuẩn bị tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013. Đồng chí lưu ý các bộ phận tham gia công tác thi cần làm hết vai trò, trách nhiệm của mình; nắm chính xác quy chế thi, đặc biệt là các điểm mới, khác trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay để thực hiện đúng quy định, đảm bảo kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn.