Ban Điều phối dự án hỗ trợ tam nông tỉnh: Tập huấn quản lý và sử dụng nguồn vốn Quỹ Phát triển cộng đồng

(NTO) Trong hai ngày 15 và 16-3, Ban Điều phối dự án hỗ trợ tam nông tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn quản lý và sử dụng nguồn vốn Quỹ Phát triển cộng đồng cho 60 học viên là cán bộ của Ban Điều phối tỉnh, các Ban hỗ trợ kinh doanh nông nghiệp huyện và các Ban Phát triển xã vùng dự án các huyện Thuận Bắc, Thuận Nam, Ninh Phước, Ninh Hải.

Các học viên dự tập huấn đã được các báo cáo viên giới thiệu tóm tắt về Quỹ Phát triển cộng đồng CDF, danh mục công trình đầu tư và truyền đạt các nội dung cơ bản về các hình thức lựa chọn nhà thầu và ngưỡng áp dụng; trình tự các bước triển khai dự án đối với gói thầu xây lắp; các nội dung triển khai thực hiện thi công xây lắp công trình; đào tạo phát triển năng lực con người. Ngoài ra các học viên còn được nghiên cứu các nội dung về đầu tư xây dựng các công trình hạ tầng công cộng và xây dựng cơ sở hạ tầng sản xuất.

báo cáo viên đang giới thiệu về Quỹ phát triển cộng đồng cho các học viên lớp tập huấn

Mục đích lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, năng lực và trang bị kiến thức cơ bản cho các học viên về các loại hình hoạt động sẽ được tài trợ từ Quỹ Phát triển cộng đồng CDF.