Em Nguyễn Ngọc Đức Anh cần được giúp đỡ

(NTO) Em Nguyễn Ngọc Đức Anh, ở thôn Thủy Lợi, xã Tân Hải (Ninh Hải), hiện là học sinh lớp 63, Trường THCS Ngô Sỹ Liên.

Vốn là một học sinh giỏi, chăm ngoan, nhưng đến năm 2010, khi đang học lớp 5 thì Nguyễn Ngọc Đức Anh bỗng nhiên bị đau, sưng ở tay phải. Bác sỹ chẩn đoán là bị bệnh u xơ sợi cẳng tay, phải chuyển vào Bệnh viện Nhi Đồng TP. Hồ Chí Minh để phẫu thuật.

 

Khối u ở cẳng tay Đức Anh ngày càng cương to, nhưng vẫn chưa có điều kiện để chữa trị.

Tuy nhiên, sau phẫu thuật khoảng 6 tháng khối u lại tái phát và to dần lên. Từ đó đến nay, gia đình đã đưa em đi chữa trị ở nhiều nơi nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm, mà ngày một nặng thêm. Qua chụp phim và chẩn đoán của Bác sỹ Chuyên khoa Thần kinh Bệnh viện Quốc tế (TP. Hồ Chí Minh): Đức Anh bị u bướu sợi cẳng tay, gây tổn thương chiếm gần hết khu cơ cẳng tay trước và sau, phá hủy vách gian cốt và làm mòn vỏ xương trụ, xương quay; làm chèn ép gân gấp các ngón trong ống cổ tay. Chính vì vậy, đã làm ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt, việc học hành của em cũng bị gián đoạn. Gần đây bệnh có dấu hiệu nặng thêm, khiến em nhanh kiệt sức.

Hoàn cảnh của gia đình chị Loan hiện rất khó khăn, Rất mong sớm nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh để có thêm điều kiện cứu giúp Đức Anh phẫu thuật khối u, sớm bình phục sức khỏe đến trường như mong muốn của em.

Địa chỉ liên hệ giúp đỡ: Phòng Bạn đọc, Báo Ninh Thuận, số 279A, đường 21 Tháng 8, Tp. Phan Rang-Tháp Chàm. ĐT: 0683825256.

Hoặc địa chỉ gia đình: Nguyễn Thị Kim Loan, thôn Thủy Lợi, xã Tân Hải, Ninh Hải: ĐT 01212801066.