Phan Rang - Tháp Chàm: Tặng quà tết cho người nghèo

(NTO) Ngày 28-1, UBND phường Văn Hải, Tp. Phan Rang Tháp Chàm đã trao 297 suất quà cho hộ nghèo, mỗi suất quà trị giá 150 ngàn đồng. UBND phường cũng đã hỗ trợ chi phí học tập cho 310 học sinh nghèo (280 ngàn đồng/quý/em). Đây là hoạt động thường niên của UBND phường Văn Hải góp phần giúp người dân địa phương đón Tết Nguyên đán Quý Tỵ- 2013 đầm ấm, vui tươi.

 
Các em học sinh nghèo trường TH Bảo An 2 nhận quà xuân.

► Sáng ngày 28-1, Trường Tiểu học Bảo An 2, Tp. Phan Rang Tháp Chàm trao tặng 26 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà trị giá 150 ngàn đồng gồm áo quần, giày dép. Được biết, số tiền trên được trích từ “Qũy xã hội hóa giáo dục” của trường. Cũng nhân dịp này, Trường THCS Trần Phú trao tặng 78 phần quà tết cho những học sinh nghèo, mỗi suất quà trị giá 50 ngàn đồng.

► Cùng ngày, Trường tiểu học Đài Sơn đã tổ chức tặng 51 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, khuyết tật của trường với số tiền 7,6 triệu đồng do tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh của trường đóng góp nhằm động viên các em học sinh nghèo có điều kiện đón Tết cổ truyền vui tươi.