Đoàn công tác của Tỉnh ủy thăm cán bộ và nhân dân huyện đảo Phú Quý – Bình Thuận

(NTO) Ngày 5-12, Đoàn công tác của Tỉnh ủy do Thiếu tướng Huỳnh Thế Kỳ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm cán bộ và nhân dân huyện đảo Phú Quý – tỉnh Bình Thuận. Đồng chí Trần Minh Lực, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng tham gia với Đoàn.

Tại huyện đảo Phú Quý, đồng chí Hà Sông Lô, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã tiếp và làm việc với Đoàn. Theo báo cáo của huyện, đến nay sau gần 35 năm thành lập, được sự quan tâm đầu tư của tỉnh và Trung ương, sự nỗ lực của toàn Đảng bộ và nhân dân trong huyện, huyện đảo đã không ngừng phát triển cả về kinh tế, văn hóa, an sinh xã hội. Toàn huyện hiện có trên 27.000 dân, nhờ kinh tế tăng trưởng, đời sống văn hóa tinh thần của người dân không ngừng được cải thiện… nên tỷ lệ hộ nghèo ngày càng giảm, đến năm 2012 chỉ còn chiếm 1,4% so với dân số… quốc phòng, an ninh được giữ vững.

 
Lãnh đạo huyện đảo Phú Quý  tiếp và làm việc với Đoàn.
 
 
Thiếu tướng Huỳnh Thế Kỳ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Ninh Thuận
tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo huyện đảo Phú Quý

Sau khi nghe báo cáo về một số nét chủ yếu của huyện, thay mặt Đoàn, Thiếu tướng Huỳnh Thế Kỳ bày tỏ tình cảm sâu đậm của cán bộ, nhân dân Ninh Thuận với tỉnh Bình Thuận nói chung và huyện đảo Phú Quý nói riêng. Tình cảm đó đã được biểu hiện cụ thể qua việc hàng năm Ninh Thuận đều cử đoàn công tác đến thăm và đã trở thành truyền thống giữa tỉnh ta với huyện đảo Phú Quý. Đồng chí chúc mừng những kết quả đã đạt được cũng như chia sẻ những khó khăn hiện tại của huyện đảo và chúc cán bộ, nhân dân trong huyện phấn đấu đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong việc xây dựng huyện nhà giàu đẹp; chúc chuẩn bị đón mùa xuân Quý Tỵ 2013 hạnh phúc.

Thiếu tướng Huỳnh Thế Kỳ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Ninh Thuận
và Đoàn công tác thăm cán bộ, chiến sĩ Công an huyện đảo Phú Quý
 
 
Thiếu tướng Huỳnh Thế Kỳ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Ninh Thuận
và Đoàn công tác thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ cơ quan Quân sự  huyện đảo Phú Quý
 
 
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 575
 
 
Đồng chí Trần Minh Lực, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà cán bộ,
chiến sĩ Trạm ra đa 55

Cùng ngày, Đoàn công tác đã đến thăm Công an, Huyện đội, Trạm ra đa 575, trạm ra đa 55 (thuộc Sư đoàn Phòng không 377) đóng quân trên địa bàn huyện. Tại những nơi đến thăm, các đồng chí Huỳnh Thế Kỳ, Trần Minh Lực thay mặt Đoàn gửi đến những tình cảm và chúc các đơn vị lập nhiều thành tích, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh huyện đảo Phú Quý ngày nay:

Một góc huyện đảo Phú Quý

Nhịp sống mới khởi sắc trên huyện đảo Phú Quý

Ngư dân huyện đảo Phú Quý nuôi thủy sản lồng bè ven bờ.
 
Mời xem video clip: Đoàn công tác của Tỉnh ủy thăm cán bộ và nhân dân huyện đảo Phú Quý – Bình Thuận