Sức khỏe của em Ngô Tường Vi đã dần hồi phục

Ngô Tường Vi rất mong nhận được sự đùm bọc của những tấm lòng nhân ái giúp em có điều kiện chữa trị lành bệnh, tiếp tục đến trường học tập.

(NTO) Thời gian qua, Báo Ninh Thuận đưa tin về trường hợp em Ngô Tường Vi, học sinh lớp 5B, Trường Tiểu học Đài Sơn (Tp. Phan Rang – Tháp Chàm) mắc bệnh thương hàn và suy dinh dưỡng rất nặng. Em sống trong tình cảnh mồ côi cha lẫn mẹ ở với người dì nghèo khó. Bạn đọc gần xa đã quyên góp giúp đỡ em Vi có điều kiện được chữa bệnh. Sau 10 ngày nhập viện tại bệnh viện Đa khoa tỉnh, được sự quan tâm tận tình chữa trị của các y, bác sĩ, tình trạng sức khỏe của em Vi đã được cải thiện hơn trước rất nhiều.

 
Bác sĩ Lưu Ngọc Tuấn, Trưởng khoa Truyền nhiễm Bệnh viên đa khoa tỉnh tận tình cứu chữa em Vi

Theo bác sĩ Lưu Ngọc Tuấn, Trưởng khoa Truyền nhiễm Bệnh viện Đa khoa tỉnh,  sau thời gian được thầy thuốc tận tình chữa trị, hiện nay em Vi đã ăn uống bình thường, đi lại được và tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

Đại diện gia đình và nhà trường chân thành cảm ơn bạn đọc gần xa đã quan tâm ủng hộ giúp đỡ em Ngô Tường Vi trong thời gian qua. Tường Vi rất mong tiếp tục nhận được sự đùm bọc của những tấm lòng nhân ái giúp em có điều kiện chữa  trị lành bệnh, tiếp tục đến trường học tập.