Đồng chí Phan Đình Hòa, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự lễ khai giảng tại Trường Tiểu học Văn Lâm

(NTO) Hòa chung không khí bước vào năm học mới của cả tỉnh, sáng 5-9 Trường Tiểu học Văn Lâm, xã Phước Nam, Huyện Thuận Nam tổ chức lễ khai giảng năm học 2012-2013. Đồng chí Phan Đình Hòa, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự.

Khép lại năm học 2011-2012, Trường tiểu học Văn Lâm đã đạt được những kết quả đáng trân trọng. Trong đó nổi trội là những chuyển biến tích cực rõ nét về chất lượng giáo dục và công tác hoàn thiện cơ sở vật chất hướng đến hoàn thành dần các tiêu chí của trường đạt quốc gia mức I. Năm học vừa qua, toàn trường có 100% giáo viên đạt chất lượng dạy từ loại khá trở lên, tỷ lệ học sinh lên lớp ở các khối học đạt từ 98% trở lên.

 
Đồng chí Phan Đình Hòa, Ủy viên BanThường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
đánh trống khai giảng năm học mới.
 
 
Lễ khai giảng năm học 2012-2013 tại Trường Tiểu học Văn Lâm (xã Phước Nam, huyện Thuận Nam).

Trong năm học 2012-2013, toàn trường có 720 học sinh được biên chế vào 25 lớp học, trong đó 10 lớp học thuộc hai khối 3 và 4 được học theo mô hình Trường học mới Việt Nam (VNEN). Bên cạnh tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học trong năm học mới, nhà trường cũng phấn đấu hoàn thành các điều kiện cơ sở vật chất đảm bảo trong quý IV năm 2012 đạt danh hiệu trường chuẩn quốc gia mức I.

Thay mặt đoàn lãnh đạo cấp tỉnh, Đồng chí Phan Đình Hòa, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát hồi trống khai giảng và gửi lời chúc mừng đến toàn thể CBGV, các em học sinh Trường TH Văn Lâm nhân dịp năm học mới. Đồng chí mong muốn các em học sinh cố gắng học tập, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, xứng đáng là con ngoan trò giỏi. Đối với tập thể CBGV nhà trường, bên cạnh việc đổi mới nâng cao chất lượng dạy và học, cần gắn thường xuyên với việc “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo chúc toàn trường tiếp tục nổ lực phấn đấu, đạt thêm nhiều thành tích và sớm hoàn thành tiêu chí của trường đạt chuẩn quốc gia mức I trong năm học này.