Anh – Italia: Chấm 11m oan nghiệt. BĐN – TBN: Chấm 11m cân não

• Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả 2 đội đều cho thấy quyết tâm tìm kiếm bàn thắng sớm. Sau cú sút đập cột dọc của De Rossi, ĐT Anh đã đáp trả bằng cú đá cận thành nguy hiểm của Johnson. Tiếp đó là hàng loạt cơ hội mà 2 đội tạo về phía khung thành của nhau nhưng sau 45 phút của hiệp 1, không có bàn thắng nào được ghi.

Diễn biến trận đấu: 

 

Sang hiệp 2, tiếp tục là thế trận giằng co giữa 2 đội với khá nhiều cơ hội được tạo ra nhưng cứ dần trôi qua và trận đấu buộc phải bước vào 2 hiệp phụ. Sau 30 phút đá thêm giờ, dù Italia là đội chiếm ưu thế nhưng ĐT Anh đã phòng ngự rất tốt để buộc trận tứ kết cuối cùng phải giải quyết bằng loạt đá luân lưu 11m.

Anh – Italia: Chấm 11m oan nghiệt, Video bàn thắng, Bóng đá, video anh vs italia, anh - italia, anh, italia, rooney, pirlo, euro 2012, lich thi dau euro, lich euro 2012, lich dau euro, lich dau euro 2012, ket qua euro 2012, bang xep hang euro 2012, video euro 2012

Người Anh lại một lần nữa ôm hận trên chấm 11m

Trên chấm luân lưu 11m đầy may rủi, Anh là đội chiếm ưu thế trước khi Montolivo đá hỏng ở loạt 2, nhưng với việc Ashley Young và Ashley Cole không thành công trong tình huống đối mặt với Buffon sau đó, trong khi người Ý không mắc thêm sai lầm nào, tấm vé vào bán kết gặp ĐT Đức đã thuộc về đoàn quân áo Thiên thanh. Còn ĐT Anh, một lần nữa lại bị ám ảnh trên chấm 11m đầy may rủi bởi đây đã là lần thứ 5/8 giải đấu lớn gần đây "Tam sư" bị loại sau loạt đá luân lưu.

Chung cuộc: Anh – Italia 2-4

• Hai đội nhập cuộc khá thận trọng trong hiệp 1 khiến trận bán kết đầu tiên tại Euro 2012 diễn ra với tốc độ khá chậm. Bồ Đào Nha đã rất thành công trong việc không để đối thủ kiểm soát quá nhiều bóng trong 45 phút đầu tiên. Lác đác có một vài pha bóng nguy hiểm được tạo ra về phía khung thành hai thủ môn Casillas và Patricio nhưng cuối cùng không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1.

Diễn biến trận đấu:

 

 

BĐN – TBN: Chấm 11m cân não, Video bàn thắng, Bóng đá, bo dao nha - tay ban nha, bdn - tbn, tay ban nha vs bo bao nha, tay ban nha, dt tbn, bento, ronaldo, nani, pepe, coentrao, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da, euro 2012, lich thi dau euro, lich euro 2012, lich dau euro, lich dau euro 2012, ket qua euro 2012, bang xep hang euro 2012, video euro 2012

Trận đấu của hai đội bóng quá hiểu nhau

Hiệp 2 cũng không có nhiều sự thay đổi khi cả Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha không mạo hiểm chơi canh bạc tấn công toàn diện. Và chính điều đó khiến trận đấu trôi dần về những phút cuối mà không có sự khác biệt nào được tạo ra, ngay cả khi Ronaldo có những cơ hội từ những quả đá phạt.

Trong hai hiệp phụ, hai đội cũng có những tình huống ăn bàn, đáng chú ý nhất là pha đệm bóng sát khung gỗ bất thành của Iniesta nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi. Lần thứ hai tại Euro 2012 phải cần đến loạt luân lưu cân não.

Dù Xabi Alonso thất bại trong cú đá đầu tiên nhưng Tây Ban Nha cuối cùng vẫn giành chiến thắng 4-2 nhờ sự xuất sắc của thủ môn Casillas cũng như sự thiếu may mắn của Bồ Đào Nha.

Chung cuộc: BĐN 0-0 TBN (11m: TBN thắng 4-2)

Nguồn 24h.com.vn