Trường TH Mỹ Hương đón bằng đạt chuẩn quốc gia

(NTO) Ngày 25-5, Trường TH Mỹ Hương long trọng tổ chức Lễ đón nhận bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 năm 2012. Đến dự có đại diện UBND Tp. Phan Rang-Tháp Chàm, Phòng GD&ĐT, các ban, ngành và các bậc phụ huynh cùng toàn thể các thầy cô giáo, các em học sinh.

Trong những năm qua, được sự quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi của các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương, các đoàn thể và sự chung tay đóng góp của nhân dân, cùng với sự nỗ lực phấn đấu của thầy và trò, Trường TH Mỹ Hương đã đạt nhiều kết quả quan trọng.

Toàn trường hiện có 17 phòng học, với 877 học sinh, biên chế 26 lớp;  có 35 giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn nghiệp vụ. Tỉ lệ học sinh lên lớp hàng năm đạt trên 99% ; hoàn thành chương trình tiểu học đạt 100%, học sinh giỏi đạt 78,6%; chất lượng giáo dục  không ngừng nâng cao; cơ sở vật chất, trang thiết bị trường học ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu dạy và học của trường. Đồng chí Nguyễn Lượm, Phó Chủ tịch UBND thành phố trao bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 cho Trường Tiểu học Mỹ Hương và đánh giá cao những thành tích của thầy cô giáo và học sinh  đã đạt được trong thời gian qua.

 
Đồng chí Nguyễn Lượm, Phó Chủ tịch UBND thành phố trao bằng công nhận Trường tiểu học
đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 cho đại diện T rường Tiểu học Mỹ Hương.