Bàn phím kèm loa Bluetooth cho iPad

Có khá nhiều nhà sản xuất đã chế tạo ra bàn phím rời dành cho máy tính bảng của Apple song bàn phím Brydge nổi bật hơn cả vì dùng vỏ bằng hợp kim nhôm và có thêm loa.

Brydge về cơ bản là một bàn phím được tích hợp thêm cả loa Bluetooth cho iPad, biến chiếc máy tính bảng này thành một laptop nhỏ gọn. Điểm đặc biệt là Brydge sử dụng chất liệu hợp kim nhôm nên khá chắc chắn, màu sắc lại tương đồng với chiếc iPad nên khi gắn vào trông như một chiếc laptop thực thụ, không như các loại bàn phím khác thường làm bằng nhựa.

Brydge dùng "click-in" để gắn vào iPad, bao gồm phần bản lề vừa có nam châm, vừa có khung giúp cố định và tạo ra góc nghiêng vừa đủ để hiển thị tốt nhất, khi gấp lại phần nam châm ở dưới các phím cũng có tác dụng giúp đưa iPad về trạng thái nghỉ. Về cơ bản khi bổ sung Brydge, chiếc iPad sẽ khá giống với Asus Transformer song lại không cố định bằng khớp nối.

Bàn phím Brydge đang là một dự án tại Kickstarter nhưng được cộng đồng rất quan tâm khi hiện tại đã nhận được sự đóng góp lên đến hơn 250.000 USD (mục tiêu chỉ là 90.000 USD). Với những ai ủng hộ tiền cho dự án này, Kickstarter đưa thêm thông tin cho phép người dùng có thể bỏ thêm 170 USD để sở hữu Brydge phiên bản không có loa stereo và 210 USD nếu có loa. Bàn phím Brydge được kỳ vọng sẽ ra mắt vào tháng 10.

Nguồn ICTnews