Phòng GDĐT Ninh Phước tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Giáo viên Mầm non dạy giỏi cấp huyện lần thứ I năm học 2011-2012

(NTO) Sáng ngày 27-4-2012, Phòng Giáo dục và Đào tạo Ninh Phước tổ chức Tổng kết Hội thi giáo viên Mầm non dạy giỏi cấp huyện lần I, năm học 2011-2012. Hội thi có sự tham gia của 22 thí sinh đến từ 9 trường trong huyện.

Trong thời gian 2 tuần (bắt đầu ngày 3/4 đến hết ngày 26/4), các thí sinh đã tham gia các phần thi như: kiểm tra năng lực và thực dạy trên lớp. Kết quả, Ban Tổ chức đã xét chọn và trao 1 giải nhì, 6 giải ba , 1 giải khuyến khích và trao giấy công nhận cho 9 giáo viên; trong đó, giải nhì đã thuộc về cô Lê Thị Ngọc Hân - Trường Mẫu giáo Phước Hữu.

Ban Tổ chức trao giải Hội thi giáo viên Mầm non dạy giỏi cấp huyện cho các thí sinh

Cô Nguyễn Thị Lang – Chuyên viên giáo dục Mầm non cho biết: “Hội thi là căn cứ để ngành đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên mầm non. Từ đó, xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua trong trường học; khuyến khích, động viên, tạo cơ hội để giáo viên tự học và sáng tạo. Hội thi lần này còn nhằm tuyển chọn những giáo viên mầm non ưu tú của huyện nhà tham dự Hội thi giáo viên Mầm non cấp tỉnh vào tháng 10 năm 2013”