HP tung giải pháp chuyển đổi ứng dụng mới

HP vừa công bố tại Việt Nam nhiều giải pháp công nghệ chuyển đổi ứng dụng mới (new Application Transformation Solutions) nhằm giúp các doanh nghiệp có thể tích hợp ứng dụng di động vào môi trường điện toán truyền thống.

Cụ thể, các giải pháp gồm có HP Application Lifecycle Intelligence (ALI) cho phép cải thiện sự cộng tác giữa các nhóm triển khai ứng dụng, cung cấp khả năng hiển thị theo thời gian thực; HP Unified Functional Testing giúp người lập trình mô phỏng và kiểm tra trải nghiệm của người dùng ứng dụng qua mạng và các thiết bị.

Các giải pháp mới của HP giúp doanh nghiệp chuyển đổi ứng dụng hiệu quả và nhanh chóng

Ngoài ra, HP còn giới thiệu các giải pháp như HP Anywhere giúp tăng năng suất và hỗ trợ việc ra quyết định nhanh hơn; HP Enterprise Collaboration và HP Testing for Mobility Services giúp tăng cường chia sẻ thông tin, đẩy nhanh tốc độ đưa các ứng dụng di động ra thị trường.

Đáng chú ý, giải pháp HP Enterprise Mobility Services for SAP® Applications còn cho phép người sử dụng di động có được dữ liệu từ các ứng dụng SAP bằng cách mở rộng các giải pháp di động của doanh nghiệp với nền tảng công nghệ SAP NetWeaver® và nền tảng Sybase® Unwired.

Theo đại diện HP tại Việt Nam, sự phát triển mạnh mẽ của smartphone và các ứng dụng di động đang thay đổi cách các doanh nghiệp tạo ra giá trị và thúc đẩy sự cạnh tranh. Chính vì thế, các giải pháp mới vừa được HP tung ra lần này nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp có thể nhanh chóng thích ứng với những điều kiện phát triển mới, tạo ra sự cạnh tranh hiệu quả trước đối thủ.

Nguồn ICTnews