UBND tỉnh Ninh Thuận và Tập đoàn tư vấn và Phát triển dự án DEVI-Group ký Bản ghi nhớ hợp tác đầu tư

Ngày 21-2, tại TP. Phan Rang- Tháp Chàm, đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận đã ký Bản ghi nhớ hợp tác đầu tư với Tập đoàn tư vấn và Phát triển dự án DEVI-Group của Cộng hòa Liên bang Đức do bà Phạm Quỳnh Mai, Chủ tịch Tập đoàn dẫn đầu.

(NTO) Theo đó, DEVI-Group sẽ hỗ trợ tỉnh Ninh Thuận trong việc tạo kênh thông tin, giới thiệu cơ hội và tiềm năng đầu tư của tỉnh đến các nhà đầu tư, các đối tác tiềm năng của DEVI-Group tại Đức trên các lĩnh vực: Môi trường (xử lý rác thải); năng lượng mới (điện gió, điện mặt trời, sản xuất các thiết bị phụ trợ); y tế (xây dựng, nâng cấp bệnh viện, cung cấp trang thiết bị y tế); giáo dục và đào tạo (đào tạo nghề năng lượng, kỹ thuật điện); xây dựng hạ tầng (ga xe lửa, đường sắt, cảng biển); công nghiệp (cơ khí, chế tạo máy…), chuyển giao công nghệ và một số lĩnh vực khác tỉnh đang kêu gọi đầu tư; hỗ trợ tỉnh tham dự các sự kiện xúc tiến đầu tư tại Đức; phối hợp với tỉnh kêu gọi xúc tiến đầu tư các doanh nghiệp Đức vào Ninh Thuận.

 

 Đồng chí Nguyễn Đức Thanh Chủ tịch UBND tỉnh và bà Phạm Quỳnh Mai Chủ tịch Tập đoàn tư vấn
và Phát triển dự án DEVI-Group ký Bản ghi nhớ hợp tác đầu tư
 
 
 
Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp, làm việc với các nhà đầu tư Tập đoàn DEVI-Group.
 

UBND tỉnh sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho DEVI-Group, các nhà đầu tư do Tập đoàn giới thiệu trong cung cấp thông tin liên quan về các dự án kêu gọi đầu tư, hoàn tất các thủ tục đầu tư và triển khai dự án tại Ninh Thuận. Hai bên cam kết thực hiện các nội dung trên theo tinh thần trách nhiệm cao, và thường xuyên thông báo, trao đổi để xử lý những vướng mắc phát sinh. Trước đó, các nhà đầu tư của Tập đoàn đã đi khảo sát thực tế tại Ga Tháp Chàm; các vị trí sản xuất điện gió, điện mặt trời; khu công nghiệp và tìm hiểu những thông tin liên quan về các lĩnh vực DEVI-Group quan tâm đầu tư tại Ninh Thuận.