XÃ LUẬN:

Tự hào về đảng quang vinh

Ngày 3-2-1930 – Ngày cách đây 82 năm Đảng Cộng sản Việt Nam được thành lập và đã trở thành mốc son lịch sử chói lọi trong tâm khảm của những người cộng sản và của cả dân tộc Việt Nam.

(NTO) Sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam đã mở đầu cho một thời kỳ mới vô cùng oanh liệt trong lịch sử dân tộc, đưa sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Qua 82 năm phấn đấu, xây dựng và trưởng thành, vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, với bản lĩnh của một Đảng cách mạng chân chính, dày dạn kinh nghiệm, luôn gắn bó máu thịt với nhân dân, Đảng ta đã lãnh đạo toàn dân giành nhiều thắng lợi vĩ đại trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc; trong sự nghiệp đổi mới đất nước, xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Đảng luôn là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam.

Kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đảng, Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh tự hào đã cùng toàn Đảng, toàn quân và toàn dân cả nước viết nên trang sử vẻ vang của Đảng và của dân tộc, hun đúc nên truyền thống anh hùng của vùng đất cực Nam Trung Bộ kiên trung. Sự nghiệp cách mạng vĩ đại dưới sự lãnh đạo của Đảng trong chặng đường 82 năm qua, Đảng bộ, quân và dân tỉnh nhà luôn trung thành tuyệt đối với mục tiêu của Đảng là độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, góp phần hoàn thành cuộc cách mạng giải phóng dân tộc; đã và đang không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức thực hiện thắng lợi chiến lược phát triển kinh tế-xã hội, cùng cả nước vững tin bước vào thập niên thứ hai của thế kỷ 21.

Năm 2012, năm đánh dấu sự kiện tỉnh ta tròn 20 năm tái lập, đồng thời là năm “bản lề” thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII. Đây cũng là năm tỉnh ta tập trung phát triển kinh tế-xã hội theo quy hoạch đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt với “Quy hoạch mới – kịch bản phát triển mới – cơ hội đầu tư mới” và tiến đến “Ninh Thuận trở thành điểm đến của Việt Nam trong tương lai". Tự hào về Đảng quang vinh tròn 82 mùa xuân, Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà với tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới, năng động, sáng tạo quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.